Chi tiết bài viết

Các mẫu cửa trượt tự động sang trọng và bền đẹp



Ngày đăng: 26/01/2021

Cửa trượt tự động đang được sử dụng rộng rãi, phổ biến tại những nơi công cộng như quán cà phê, siêu thị, cửa hàng thời trang,… Vì sự tiện lợi đem đến cho mọi người, nên cửa rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lắp kiểu cửa tự động nào, thì Công ty Cửa tự động Nam Việt sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu cửa đẹp, sang trọng và bền đẹp nhé phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn nhé.

 

Về mẫu mã

 

Cửa tự động thì có nhiều mẫu mã khác nhau. Tùy thuộc vào không gian, diện tích đất và mục đích sử dụng mà bạn sẽ chọn những mẫu mã khác nhau. Bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây của cửa trượt tự động Nam Việt

 

cửa trượt tự động

Cửa trượt tự động Nam Việt uy tín, chất  lượng

 

 Cửa kính trượt tự động

 

Cửa kính trượt tự động được làm từ kính cường lực trong suốt với khung sắt không rỉ, inox hoặc nhôm, có kết nối với bộ ứng cảm biến. Ưu điểm của cửa là vì được làm bằng kính nên cửa không làm che khuất không gian phía bên trong. Điều này làm cho không gian bên trong trở nên sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều. Vì thế, cửa rất phù hợp tại các không gian như nhà ở, quán cà phê, quán trà sữa, cửa hàng thời trang, công ty, cửa siêu thị và cửa ra vào tại các khu chung cư,... Ngoài ra, cửa trượt tự động còn chiếm một diện tích khá nhỏ, có thể giúp bạn tiết kiệm không gian rất nhiều đó.

 

 Cửa xoay tự động

 

Cửa xoay tự động thì thường được sử dụng ở những nơi có không gian lớn như các trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc, công ty lớn,… nơi mà có nhiều người qua lại. Cửa xoay có từng ô vừa đủ cho một người và chúng di chuyển theo hình tròn, thường được làm bằng kính cường lực trong suốt và khung inox, nhôm như cửa trượt tự động. Loại cửa này giúp ngăn cách không gian bên trong và bên ngoài. Nhờ vậy mà cửa có thể ngăn được những khói bụi ở bên ngoài và giữ được nhiệt độ ở không gian bên trong.

 

cửa trượt tự động

Cửa trượt tự động Nam Việt nhiều mẫu mã đa dạng

 

 Cửa trượt bán tự động

 

Cửa trượt bán tự động thì có mẫu mã khá giống với cửa kính trượt tự động nhưng về nguyên lý hoạt động thì chúng khác nhau. Cửa trượt bán tự động hoạt động dựa trên nguyên lý cơ học. Tức là khi bạn dùng tay mở cửa ra, sau đó cửa sẽ tự động đóng lại. Nếu sử dụng loại cửa này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, đồng thời vẫn tạo được sự thuận tiện, thoải mái, nhanh chóng dành cho những người sử dụng.

 

Về nhãn hiệu

 

Cửa tự động thì cũng có nhiều nhãn hiệu, thương hiệu và suất xứ khác nhau. Vì thế, bạn cần xác định mức chi phí mà mình có thể chi trả để bạn có thể  đưa ra những lựa chọn về thương hiệu của cửa tốt nhất.

 

 Cửa tự động Italia

 

Cửa tự động Italia là loại cửa được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cửa có độ bền cao, mẫu mà thì vô cùng đẹp, cửa lại hoạt động vô cùng êm ái nên khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất  lượng.

 

cửa trượt tự động

Cửa trượt tự động Nam Việt tiện lợi, nhanh chóng cho người sử dụng

 

 Cửa tự động Đài Loan

 

Loại cửa này thì có giá thành rẻ hơn. Nhưng cửa vẫn đáp ứng được những yếu tố về mẫu mã, chất lượng. Phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

 

Lắp đặt cửa tự động uy tín, chất lượng TPHCM – Công ty Nam Việt

 

Công ty Nam Việt chuyên dịch vụ lắp đặt cửa tự động chuyên nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề, có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện các dự án, công trình lớn. Chúng tôi tự hào cung cấp các dịch vụ thi công, lắp đặt cửa trượt tự động, cổng tự động, cửa cuốn, cửa kéo với nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Úc, Đài Loan,… Với tiêu chí “Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng”, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỰ ĐỘNG HÓA NAM VIỆT
Địa chỉ : 92 An Hội, P.13, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0983 643 994
Email: anhngoc.namviet@gmail.com
Website: www.cuatudongnamviet.net



Các bài viết khác

Công ty TNHH Thiết bị Tự động và Xây dựng Nam Việt